Top 5 Sữa Tắm Uy Tín Được Các Mẹ Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Giai đoạn từ 6 tháng tuổi trở đi đánh dấu sự phát triển nhanh chóng của bé yêu, cùng với việc mở rộng thế giới và khám phá môi trường xung quanh. Trong quá trình chăm sóc bé, việc lựa chọn sữa tắm phù hợp là vô cùng quan trọng để làm sạch nhẹ nhàng và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Trong bài viết này, Mẹ Khỏe Con Xinh sẽ cùng bạn tìm hiểu sự khác biệt giữa sữa tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ trên 6 tháng tuổi, và đề xuất một số sản phẩm sữa tắm giúp làm sạch và bảo vệ da bé trong giai đoạn phát triển sau sơ sinh.

 

1. Kinh nghiệm chọn mua sữa tắm cho bé:

a) Nguồn gốc, thương hiệu uy tín:

Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thường có quy trình sản xuất khoa học, đạt chuẩn nên rất an toàn cho bé. Vì vậy, mẹ nên tìm mua các loại sữa tắm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín và được nhiều người biết đến.

 

Mẹ có thể quét mã vạch trên sản phẩm bằng các ứng dụng tra cứu miễn phí trên điện thoại để nắm rõ thông tin xuất xứ, thương hiệu của loại sữa tắm đang dùng.

 

b) Tem nhãn, ghi chú rõ ràng:

Mẹ nên chọn lựa các loại tắm gội cho bé sơ sinh có tem nhãn đầy đủ thể hiện là hàng chính hãng, có thông tin gồm thành phần, công dụng, cách sử dụng và những lưu ý nếu có.

 

Đối với các sản phẩm không tem nhãn, bảng thành phần in trên bao bì hoặc in bị mờ nhòe thì các mẹ tuyệt đối không nên lựa chọn. Đây rất có thể là sản phẩm nhái, kém chất lượng.

https://i.pinimg.com/564x/df/71/89/df71893f0b1f7fdcdbd553a03b2a2452.jpg

c) Thành phần tự nhiên, an toàn:

Lựa chọn các sản phẩm sữa tắm cho bé có thành phần tự nhiên, an toàn là một lưu ý hết sức quan trọng bởi vì làn da của bé trong giai đoạn đầu đời rất mỏng manh và nhạy cảm. Do đó, các mẹ nên chọn các sản phẩm có tinh chất tự nhiên lành tính.

 

d) Phù hợp với da bé:

Các mẹ cần lựa chọn loại sữa tắm phù hợp với làn da bé bởi vì mỗi bé sẽ có cơ địa, làn da khác nhau. Nắm bắt được đặc điểm này, các hãng cũng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sữa tắm dành riêng cho từng làn da bé.

 

Chẳng hạn như bé có làn da khô thì mẹ nên lựa chọn sữa tắm dưỡng ẩm. Hay đối với bé có làn da tương đối nhạy cảm thì các mẹ nên chọn sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, có chỉ số chống nắng,...

 

2. Mẹ cần lưu ý một vài yêu cầu khi chọn sữa tắm cho bé:

a) Sữa tắm dịu nhẹ không hương liệu:

Các loại sữa tắm không hương liệu là sự lựa chọn an toàn và phù hợp cho da nhạy cảm của bé. Chúng giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng hay mất cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm này thích hợp cho bé có da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng.

 

b) Sữa tắm dưỡng ẩm:

Giai đoạn trên 6 tháng tuổi là thời điểm da bé cần được bổ sung độ ẩm để duy trì độ mềm mịn và khỏe mạnh. Sữa tắm dưỡng ẩm có chứa các thành phần như dầu tự nhiên, vitamin và glycerin giúp giữ ẩm cho da bé và ngăn ngừa tình trạng da khô, sần sùi.

https://i.pinimg.com/564x/2b/c2/c0/2bc2c0d799e45e67a3fd5a09458cb0af.jpg

c) Sữa tắm chống vi khuẩn:

Khi bé trên 6 tháng tuổi, việc tiếp xúc với môi trường xung quanh cũng như các hoạt động ngoài trời tăng lên. Sữa tắm chống vi khuẩn là lựa chọn thích hợp để làm sạch da bé và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Các thành phần chống vi khuẩn như tea tree oil và hoa cúc giúp bảo vệ da bé khỏi vi khuẩn gây bệnh.

 

3. Đề xuất 5 sản phẩm sữa tắm dành cho bé trên 6 tháng tuổi:

3.1. Sữa tắm Penaten:

Sữa tắm trị hăm cho trẻ sơ sinh của Penaten chứa chiết xuất tinh dầu tràm dễ chịu, hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho bé, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi. Sữa tắm Penaten có chiết xuất từ thiên nhiên, nhẹ nhàng với làn da, phù hợp với cả trẻ sơ sinh

Sữa Tắm Gội Chống Cảm 2 In 1 Penaten Chính Hãng Đức, 400ml | Alozo Store

Đặc điểm nổi bật

 

  • Chiết xuất từ thiên nhiên với công thức dịu nhẹ không làm cay mắt sẽ nhẹ nhàng chăm sóc da bé một cách toàn diện
  • Độ pH thích hợp cùng hương thơm mát mang đến khả năng hỗ trợ giữ ẩm cho làn da non nớt của bé và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

 

3.2. Sữa tắm Johnson’s Baby:

Johnson’s Baby được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, thành lập năm 1893. Trải qua hơn 100 năm phát triển, Johnson’s Baby đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chuyên dụng cho trẻ em như sữa tắm em bé Johnson Baby, phấn rôm Johnson Baby, khăn lau,...

Tắm gội toàn thân 200ml BABY JOHNSON(Làm dầu gội và sữa tắm cho bé sơ sinh)  - Chuyên bán buôn sỉ đồ sơ sinh (Kho sỉ đồ mẹ và bé tại quận

Đặc điểm nổi bật:

 

  • Thành phần sản phẩm không chứa xà phòng, không phẩm màu nhuộm, công thức không cay mắt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế.
  • Độ pH ổn định giúp giúp da bé mịn màng.

 

3.3. Sữa tắm Chicco:

Chicco tự hào là thương hiệu của Ý đang nắm giữ một trong những vị trí hàng đầu của lĩnh vực sản phẩm mẹ và bé. Trong đó, dòng sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco là sản phẩm nổi tiếng của hãng và là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ trên khắp thế giới.

7 loại sữa tắm cho bé sơ sinh an toàn, tốt nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật:

 

  • Không chứa các chất độc hại như paraben, thuốc nhuộm, cồn, màu nhân tạo nên phù hợp với hầu hết các bé, kể cả bé có làn da nhạy cảm nhất.
  • Có acid lactic và glycerin giúp cân bằng độ pH, dưỡng ẩm, làm mềm da, hỗ trợ và ngăn ngừa rôm sảy cho bé.

 

3.4. Sữa tắm Cetaphil:

Cetaphil là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm đặc biệt là dầu gội, sữa tắm Cetaphil. Sản phẩm phục vụ cho cả hai nhu cầu tắm và gội với tác dụng làm sạch da đầu, loại bỏ bụi bẩn, đem lại mái tóc suôn mượt và sạch sẽ.

Sữa tắm gội dịu nhẹ cho bé Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo 230ml/400ml  - Sữa tắm cho bé | BiBiOne.vn

Đặc điểm nổi bật:

 

  • Chứa glycerin và panthenol hỗ trợ cấp ẩm cho làn da và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, bảo vệ làn da.
  • Chứa tinh chất calendula chiết xuất từ cúc vạn thọ giúp cấp ẩm cho da, khắc phục tình trạng mất nước và giúp làn da bé được mịn màng.

3.5. Sữa Tắm Gội Air-Val:

undefined

Với tiêu chí “ An toàn - chất lượng” sản phẩm của Air-val đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và được cơ quan quản lý Dược Mỹ phẩm của hơn 100 quốc gia chấp thuận trong đó có các thị trường khó tính như Đức,Pháp, Mỹ.

 

Đặc điểm nổi bật:

 

  • Là dòng thuần chay (Bio Vegan) với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. An toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Kết hợp 2 trong 1: sữa tắm & dầu gội trong cùng một sản phẩm với hương thơm dịu nhẹ, tinh tế của trái cây: cam quýt, mâm xôi, dứa kết hợp hài hoà với mùi hương của hoa phong nữ, violet, hoa hồng và xạ hương.
  • Hoạ tiết đa dạng, sinh động, vui mắt được thiết kế theo các nhân vật hoạt hình các bé yêu thích. Phù hợp để trang trí phòng tắm trở lên đáng yêu hơn, hay là món quà tuyệt vời đối với bạn nhỏ.

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""