3 Mẹo Giúp Làn Da Của Bạn Căng Mịn Sau Khi Rửa Mặt

Vỗ nhẹ da bằng đầu ngón tay để làm khô da và bôi thêm lớp toner sau một phút khi rửa mặt xong giúp da mịn màng hơn.

A person removing makeup from her face

Description automatically generated

1. Không dùng khăn tắm để lau mặt:

Khăn tắm nếu không được vệ sinh đúng cách có thể chứa nhiều vi khuẩn, gây tổn thương da, khiến da nổi mụn và dễ viêm nhiễm. Nên sử dụng khan giấy chất lượng để lau mặt một lần giúp thấm bớt nước trên da mặt và đảm bảo vệ sinh khi chăm sóc da.

2. Thoa toner trong 60 giây sau khi rửa mặt:

Xịt khoáng cho da dùng khi nào? | Vinmec

Làn da hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất khi còn ẩm. Do đó, bạn nên dùng toner càng sớm càng tốt sau khi rửa mặt và không để da khô quá một phút. Chỉ trong vòng 60 giây, làn da bắt đầu mất nước, mất độ ẩm. Nếu để vài phút sau khi rửa mặt mới thoa toner, làn da đã xuất hiện dấu hiệu mất nước, khiến các sản phẩm chăm sóc không thể phát huy tối đa hiệu quả.

3. Massage da nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay:

A person touching her face

Description automatically generated

Rửa mặt xong, bạn không nên lau mặt khô hoàn toàn bằng khăn mà chỉ nên lau sơ, để lại một lớp nước mỏng trên da để hạn chế tình trạng mất nước. Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da cho đến khi mặt còn hơi ẩm ướt. Cách này giúp tăng cường lưu thông máu, giữ cho da sáng mịn, tự nhiên.

 

 

 

 

 

 

 

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""