Top 5 sữa tắm gội tốt nhất cho bé mẹ nên tham khảo

Làn da của trẻ nhỏ thường non nớt, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy, các mẹ cần tỉ mỉ trong việc khi lựa chọn dầu tắm gội cho bé hàng ngày cho bé, để làn da bé luôn sạch và mềm mại. Mời các mẹ cùng Mẹ Khỏe Con Xinh tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được loại sữa tắm gội tốt nhất cho bé nhé!

 

1. Sữa Tắm Gội Air-Val:

- Sữa tắm gội với thành phần thiên nhiên kết hợp 2 trong 1 vừa sữa tắm và dầu gội với hương thơm nhẹ nhàng của trái cây.

- Làm sạch làn da, suôn mượt mái tóc mà không gây nhờn rít.

- Không cay mắt cho bé.

- Đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn tuyệt đối cho bé.

- Dùng để trang trí phòng tắm với hoạ tiết đáng yêu và vui mắt.

Sữa Tắm Gội Air-Val Eau My Unicorn Dành Cho Bé Gái 400ml Mẹ Khỏe Con Xinh

Ưu điểm:

- Bao bì được sử dụng 100% từ nhựa tái sinh thân thiện với môi trường.

- Sản phẩm không chứa cồn, không chứa paraben gây dị ứng da, không paraffin, không chứa các hạt vi nhựa, chuẩn thuần chay.

 

Nhược điểm: Có giá thành hơi cao.

 

2. Sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo:

Cetaphil thuộc thương hiệu Galderma – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, từ lâu đã được hàng triệu người trên thế giới tin tưởng và sử dụng. Sữa tắm gội Cetaphil với công nghệ hiện đại giúp giữ lại tối đa các vitamin, dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên.

Ưu điểm:

-Khả năng dưỡng ẩm tốt giữ cho da mềm mịn, không khô da.

-Thành phần hoàn toàn tự nhiên, không Paraben, không xà phòng, không cay mắt.

-Được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sữa tắm gội toàn thân cho bé Cetaphil baby Gentle Wash & Shampoo của Mỹ  chai vòi 400ml - Mẹ và Bé Plaza

Nhược điểm:

Là sản phẩm nổi tiếng, được bán rộng rãi nên rất dễ bị làm giả, làm nhái. Do đó, mẹ cần chọn địa chỉ uy tín để mua hàng.

 

3. Sữa tắm gội Chicco Baby Moments cho trẻ sơ sinh:

Trong hơn 60 năm qua, thương hiệu Chicco đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, được các bà mẹ bỉm yêu thích và lựa chọn. Sữa tắm gội Chicco đã nhận được sự tin cậy của các mẹ về chất lượng mỗi khi lựa chọn sản phẩm cho bé yêu.

 

Ưu điểm:

-Chiết xuất từ hoa cúc, yến mạch là 2 loại dược liệu có khả năng dưỡng ẩm tốt giúp mái tóc và làn da của trẻ mềm mại hơn.

-Độ pH cân bằng – ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

-Thành phần dịu nhẹ, không làm cay mắt.

-Ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu ở da trẻ sơ sinh.

-Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens an toàn tuyệt đối cho bé.

Sữa tắm gội chiết xuất Hoa cúc 0M+ Chicco 200ml | CHICCO VIỆT NAM

Nhược điểm:

Thành phần dưỡng ẩm cao, da bé có thể hơi trơn sau khi tắm.

 

4. Sữa tắm gội Pigeon Baby Wash 2in1:

Pigeon là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng tại Nhật Bản. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, sữa tắm Pigeon đã vươn xa trên toàn thế giới, có mặt tại hơn 40 quốc gia trong và ngoài khu vực.

 

Ưu điểm:

-Thành phần thiên nhiên với hương và dầu Jojoba hoặc hoa hướng dương, không gây kích ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

-Độ pH cân bằng, giữ ẩm tốt giúp da bé mịn màng và không bị khô.

-Không gây cay mắt.

-Giá cả hợp lý.

Tắm gội dịu nhẹ Pigeon hương Jojoba 2in1 (200ml) mbbaby.vn

Đối tượng:

Thích hợp dùng cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên.

 

5. Bubchen Bad & Shampoo:

Đây là sữa tắm đến từ Đức, được các mẹ bỉm Đức và châu  Âu ưa chuộng. Sản phẩm được khuyên sử dụng để tắm gội cho bé bởi “Hiệp hội da và giảm dị ứng” và đánh giá “xuất sắc” của tạp chí tiêu dùng “OKO TEST” của CHLB Đức.

Sữa tắm gội sơ sinh Bubchen Bad & Shampoo với thành phần chiết xuất từ quả cây Carite quý giá, có chứa chất Heliotropin và Panthenol -  là sản phẩm làm dịu làn da mỏng manh nhạy cảm của bé, cho bé cảm giác dễ chịu.

Sữa Tắm Gội Cho Trẻ Sơ Sinh Bubchen 400ml (Hàng nhập khẩu đức) - MixASale

Ưu điểm:

-Thành phần tự nhiên dịu nhẹ giúp làm sạch da bé nhẹ nhàng, giúp mái tóc bé mượt mà hơn.

-Mùi hương tươi mát, thơm dịu giúp kích thích giác quan và tăng thêm hứng khởi cho bé.

-Không chứa dầu khoáng, màu nhân tạo, chất bảo quản, nước hoa, chất kết dính PEG và dầu hương liệu đảm bảo an toàn cho bé.

-Đã được thử nghiệm về da và không làm cay mắt trẻ.

 

Nhược điểm:

Sản phẩm được bán chủ yếu là hàng xách tay, không có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế, khó đảm bảo chất lượng.


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""