Top 5 Loại Dung Dịch Vệ Sinh Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng

Không chỉ giúp “cô bé” thêm sạch sẽ và khô thoáng hơn, mà còn giúp bạn thêm tự tin trong các hoạt động hàng ngày. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, cơ thể sẽ rất dễ bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.

Hiện nay, có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ được bày bán rộng rãi trên thị trường, Mẹ Khỏe Con Xinh sẽ gợi ý top 5 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng để chị em có thể tham khảo.

1. Dung dịch vệ sinh Love Dear:

Dung dịch vệ sinh Love Dear là sản phẩm chứa lợi khuẩn Lactobacillus có khả năng bám dính tốt, không trôi khi rửa nước tạo thành lớp "áo" bảo vệ ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín. Giữ độ pH ổn định giúp lợi khuẩn phát triển tốt và ức chế sự phát triển của nấm và vi khuẩn. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp kháng khuẩn, giảm nhanh các triệu chứng viêm ngứa. Độ an toàn tuyệt đối được các chuyên gia kiểm chứng và khuyên dùng. Sản phẩm dung dịch vệ sinh từ nhà Love Dear được chị em phụ nữ tin dùng và chưa từng thất vọng vì hiệu quả mà nó mang lại.

Không có mô tả.

2. Bọt vệ sinh phụ nữ Mây Hồng - Cỏ Mềm:

Mây Hồng là sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín hàng ngày cho phụ nữ đến từ Cỏ Mềm Homelab. Dung dịch vệ sinh có dạng bọt tiện dụng và làm sạch dịu nhẹ nên rất được lòng hội chị em, đặc biệt là các mẹ bầu. Sản phẩm có hai dòng chuyên biệt: Mây Hồng Trầu Không ngừa viêm, giảm ngứa ngáy, ngăn ngừa viêm phụ khoa hiệu quả còn Mây Hồng Lô Hội giúp cô bé sáng sạch, mềm mịn.

Bọt Vệ Sinh Phụ Nữ Mây Hồng Tinh Chất Trầu Không Cỏ Mềm 150ml | Shopee Việt  Nam

3. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ được sản xuất bởi hãng Dược mỹ phẩm lớn và uy tín tại Ba Lan – Ziaja. Đây là nước có nền khoa học kỹ thuật về y dược rất phát triển. Sản phẩm đã có thị phần lớn tại Ba Lan, các nước trong khối EU và các nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm Intima có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da, làm sạch da, đem lại cảm giác tươi mới và giữ lại mùi hương tinh khiết.

Dung dịch vệ sinh Ziaja Intima ngăn ngừa chống viêm - Cam

4. Dung dịch vệ sinh Lactacyd:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd chứa thành phần tự nhiên giúp nhẹ nhàng rửa sạch, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại, bảo vệ bạn khỏi ngứa ngáy, rát bỏng, mùi khó chịu. Sản phẩm có độ an toàn cao, thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Độ an toàn này đã được kiểm nghiệm da liễu và chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng trên hơn một ngàn phụ nữ châu Á, với kết quả 99,75% người sử dụng không gặp bất kỳ kích ứng nào khi sử dụng.

Dung dịch vệ sinh Lactacyd dùng cho mẹ bầu được không? Những lưu ý

5. Dung dịch vệ sinh Saforelle:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle là dung dịch rửa êm dịu giúp da sạch sẽ và mềm mại. Saforelle được giới y khoa khuyên dùng trong vệ sinh phụ nữ hàng ngày và thích hợp với các loại da mỏng manh và nhạy cảm. Saforelle làm sạch nhẹ nhàng, xoa dịu sự ngứa ngáy và khó chịu. Độ pH kiềm nhẹ và công thức làm giàu chất béo giúp hỗ trợ sự cân bằng tự nhiên của da. Sản phẩm không chứa xà phòng, paraben (chất kháng khuẩn), chất tạo màu, phenoxyethanol tự do và được thử nghiệm lâm sàng bởi bác sĩ phụ khoa và bác sĩ da liễu.

Review dung dịch vệ sinh saforelle? Có đắt không? Mua ở đâu

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ quan trọng và cần thiết cho chị em nhằm ngăn chặn tối đa các nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các chị em dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình 🥰

✨ Dung dịch vệ sinh Love Dear có sẵn tại Mẹ Khoẻ Con Xinh. Inbox để được tư vấn ngay nhé!


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""