TOP 10 MÓN ĐỒ CẦN PHẢI CÓ KHI ĐI DU LỊCH BIỂN

Bất kể khi bạn đặt chân đến đâu để du lịch, trước đó đều phải chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết. Mỗi một địa điểm du lịch đều có tính chất và đặc điểm khác nhau. Chẳng hạn như khi đi leo núi, bạn cần mang theo giày nhưng khi đi biển, bạn chỉ cần một đôi dép lê.

https://i.pinimg.com/564x/ae/34/73/ae3473037322ba84571ca53ddab8dd3d.jpg

Mùa du lịch biển đã thực sự bắt đầu, nếu như các bạn chưa biết đi biển cần chuẩn bị gì? Thì những món đồ cá nhân Mẹ Khỏe Con Xinh gợi ý dưới đây góp phần giúp chuyến đi của bạn trở nên vui vẻ và trọn vẹn nhất.

 

Thời trang đi biển là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là với các bạn gái. Việc chuẩn bị các món đồ đi biển đẹp và phù hợp không chỉ giúp bạn tôn lên vóc dáng mà còn có những shoot hình nổi bật.

 

1.Bikini/Đồ bơi:

https://i.pinimg.com/564x/46/69/47/46694702064d44dc95833d13071366c6.jpg

Với các bạn gái, tùy theo vóc dáng mà bạn có thể lựa chọn loại bikini phù hợp. Nếu bạn nữ có thân hình hơi gầy có thể chọn loại bikini dài hoặc 1 mảnh. Ngược lại, những bạn gái có vóc dáng hơi mũm mĩm thì bikini tối màu, đơn giản có vạt sáng ở eo hoặc hông sẽ là lựa chọn phù hợp.

 

Đối với các chàng trai đang băn khoăn chưa biết mặc gì đi biển thì nên chọn những loại quần đùi chống nước hoặc trang phục thật thoải mái, năng động để vui chơi dưới nước.

 

2.Mũ và kính:

Đây là những phụ kiện cần thiết để bảo vệ đầu và mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

 

Mũ: Nên ưu tiên các dòng mũ rộng vành để che nắng hoặc mũ cói.

https://i.pinimg.com/564x/89/62/3b/89623bee910ee9558d9445e95a149d0c.jpg

Kính: Kính đi biển gồm 2 loại là kính bơi và kính râm chống tia UV. Bạn hãy mang cả 2 loại kính này để bảo vệ đôi mắt của mình khỏi những tác động bên ngoài.

 

3.Sandal hoặc dép đi biển:

Những chiếc dép đi biển xinh xắn sẽ giúp bạn phối đồ một cách hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Một đôi sandal sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để di chuyển trên cát và trong nước.

 

Nên chọn những mẫu sandal hoặc dép có chất liệu nhẹ, dễ làm sạch và thoáng khí để giúp chân thoải mái suốt cả ngày.

 

4.Túi đựng đồ biển:

Để tiện lợi trong việc mang theo đồ dùng cá nhân, bạn nên chuẩn bị một chiếc túi đựng đồ biển. Nên chọn một chiếc túi có chất liệu chống nước, chống ẩm để giữ cho đồ dùng bên trong luôn khô ráo.

 

5.Túi chống nước điện thoại:

Loại túi chống nước có khóa kéo chống nước hoặc dây đeo cổ/cầm tay giúp bảo quản điện thoại của bạn luôn được “an toàn”.

 

6.Áo phông:

Những món đồ này sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu trong những ngày nắng nóng. Nên chọn những mẫu áo phông có chất liệu mát, thông thoáng, giúp bạn thoát khỏi cảm giác nóng bức.

https://i.pinimg.com/564x/95/46/d0/9546d061affe7b64b4b2b30b307ca0d5.jpg

7.Áo dài tay/áo khoác chống nắng:

Mặc dù là du lịch biển, nhưng bạn cũng nên chuẩn bị một chiếc áo dài tay hoặc áo khoác chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Hãy chọn những chiếc áo có chất liệu mát mẻ, thoáng khí và chống tia UV để giúp bảo vệ da của bạn trước ánh nắng mặt trời gay gắt.

 

8.Máy ảnh:

Món đồ công nghệ để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh hay giải trí cũng vô cùng quan trọng. Một thiết bị điện tử chuyên dùng có thể kể đến như máy ảnh.

 

Nó giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng giá trong suốt chuyến du lịch của mình bằng những bức ảnh chất lượng.

 

9.Nước hoa:

Body mist và các loại nước hoa mùi hương nhẹ dịu giúp cơ thể thơm mát suốt ngày dài. Khi đi du lịch tránh lựa chọn các loại nước hoa có mùi nồng các bạn nhé!

 

Khi đi biển, làn da của bạn thường xuyên tiếp xúc với khói bụi đường dài cũng như cái nắng gay gắt và chói chang. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua tầm quan trọng của các sản phẩm chăm sóc da body.

 

10.Kem chống nắng body:

Không thể bỏ qua bước chăm sóc da khi đi du lịch biển. Nên chọn một loại kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao để bảo vệ da khỏi tia UV và một loại kem dưỡng da để duy trì độ ẩm cho da trong môi trường biển.

https://product.hstatic.net/200000490979/product/xit_chong_nang_cien_classic_spf50__-_4056489181934_d2e6d064834b4a6da7e763e60a5d5337_large.png

Ưu tiên mang theo chai dạng xịt tiện lợi với dung tích lớn và có khả năng làm mát da tức thì.

 

Xịt Chống Nắng Cien Classic SPF50+ 150ml với những ưu điểm vượt trội, giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn không lo trời nắng.

- Chứa tác nhân bảo vệ da, chống lại ảnh hưởng của các tia UVA, tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.

- Với công thức sáng tạo và khả năng chịu nước hấp thụ một cách nhanh chóng và có 1 hệ thống lọc tia UVA/UVB hiệu quả cao. 

- Bảo vệ da ngay lập tức sau khi sử dụng, chống vết nám, vết nhăn và lão hóa da, ngăn ngừa ung thư da. 

- Chứa vitamin E giúp cho da mềm, mịn và không bị khô da. 

- Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu và thông thoáng lỗ chân lông.

- Không gây bóng dầu, không sinh nhân mụn, không kích ứng da, phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.

- Không gây nhờn rít, có thể dùng cho cả mặt và toàn thân. 

 

Với tất cả những thông tin trong bài viết trên đây, chắc hẳn các bạn đã nắm rõ đi biển cần chuẩn bị gì rồi phải không nào? Việc chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết giúp bạn yên tâm tận hưởng hành trình của mình một cách thoải mái và trọn vẹn nhất! Chúc các bạn có một chuyến du lịch biển với nhiều trải nghiệm vui và thú vị bên người thân, gia đình và bạn bè.


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""