[Tổng hợp] Top 6 dầu tắm gội cho bé tốt nhất 2022

Sử dụng dầu tắm gội cho bé đã trở thành một thói quen rất quen thuộc của nhiều bố mẹ. Tuy nhiên để tìm một dòng sản phẩm chất lượng nhưng đảm bảo được tính an toàn khiến nhiều gia đình lo lắng. Nhưng bạn cũng đừng lo bởi vì trong bài viết dưới đây Mẹ Khoẻ Con Xinh sẽ giới thiệu một số sản phẩm dầu tắm gội cho bé tốt nhất 2022 đấy.

1. Dầu tắm gội cho bé là gì?

Dầu tắm gội cho bé là sự kết hợp để vừa gội đầu lại có thể tắm toàn thân cho bé. Đây là một trong những sự tiện dụng để sử dụng cho các bé quấy khóc không chịu kết hợp tắm riêng hay là gội đầu riêng. Ngoài ra trẻ nhỏ thường có làn da khá mỏng, nhạy cảm với môi trường. 

[Tổng hợp] Top 5 dầu tắm gội cho bé tốt nhất 2022 1

Dầu tắm gội cho bé là sự kết hợp để vừa gội đầu lại có thể tắm toàn thân

2. Hướng dẫn cách tắm cho trẻ đúng cách

Những em bé thường sẽ có thể trạng yếu hơn so với những người bình thường. Chính vì vậy các neh cần cẩn thận và tỉ mỉ. Vậy các tắm cho trẻ như thế nào là đúng, bạn hãy tham khảo cách tắm cho trẻ:
Bước 1: Gội đầu cho bé bằng cách giữ đầu bé một cách nhẹ nhàng, dùng một tay để đỡ phần lưng, đầu và cổ sau đó một chiếc khăn xô, thấm nước rồi xoa nhẹ nhàng lên đầu bé. Đổ dầu ra tay rồi massage nhẹ nhàng để tạo bọt. Sau đó mẹ xả nước nhẹ để dầu đi hết. 
Bước 2: Tắm toàn thân bằng cách xả nước vào thân bé, mẹ cho một ít dầu tắm gội xoa đều toàn thân, massage nhẹ rồi xả nước. Cuối cùng mẹ nhớ lau khô rồi mặc quần áo vào cho bé nhé.

[Tổng hợp] Top 5 dầu tắm gội cho bé tốt nhất 20222

Gội đầu cho bé bằng cách giữ đầu bé một cách nhẹ nhàng

3. Top 6 dầu tắm gội cho bé tốt nhất 2022

3.1. Sữa tắm gội chiết xuất hoa sen Babycoccole 0M+

Sữa tắm gội chiết xuất hoa sen Babycoccole 0M+ là một trong những dòng sản phẩm sử dụng công thức No Tears (Không cay mắt). Dòng sản phẩm này an toàn cho trẻ sơ sinh, giảm tình trạng rôm sảy và giữ ấm cho da, cân bằng độ pH. Ngoài ra thành phần chiết xuất từ hoa sen nên tạo một hương thơm dịu nhẹ sẽ làm sạch da, mượt tóc và mang cho bé một cảm giác thoải mái, mềm mịn da. Thêm một điểm cộng nữa là sữa tắm gội có khóa vòi thông minh nên có thể dễ dàng đi cùng bé trong mọi hành trình du lịch.

[Tổng hợp] Top 5 dầu tắm gội cho bé tốt nhất 2022 3

Sữa tắm gội chiết xuất hoa sen Babycoccole 0M+

3.2. Sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo

Là một trong những hãng sữa tắm gội dành cho trẻ sơ sinh đạt tiêu chuẩn an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ. Với thiết kế bên ngoài khá độc đáo, phần nắp chai được đặt phía dưới, thân chai có thắt éo nên dễ dàng cầm nắm. Thành phần Glycerin an toàn làm sạch và dưỡng ẩm da bé hiệu quả. Ngoài ra sữa tắm gội còn có panthenol giúp cân bằng độ ẩm, độ đàn hồi của da, chống viêm da và rôm sẩy hiệu quả.

3.3. Sữa tắm gội Bubchen Kids Shampoo & Duschgel 230ml

Dòng sản phẩm sữa tắm gội Bubchen Kids Shampoo & Duschgel 230ml có thành phần từ thảo dược thiên nhiên như hoa quả, thảo dược từ lúa mì nên an toàn với làn da của trẻ. Không chứa Paraben, cồn hoặc bất cứ chất hóa học nào nên lại càng được các mẹ tin dùng. Mùi thơm dễ chịu của dòng sữa tắm gội nên giúp bé cảm thấy thoải mái, ngủ ngon hơn. Trong sữa tắm còn có độ pH trung tính nên hoàn toàn không gây kích ứng.

[Tổng hợp] Top 5 dầu tắm gội cho bé tốt nhất 20224

Sữa tắm gội Bubchen Kids Shampoo & Duschgel 230ml

3.4. Sữa tắm gội Cerave Baby Wash & Shampoo

Một sự lựa chọn hoàn hảo đến từ dòng sữa tắm gội Cerave Baby Wash & Shampoo. Với thiết kế dạng chai vuông dẹp, có vòi xịt nên lấy được lượng sữa tắm gội đủ dùng. Đây là một trong những dòng sản phẩm có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng da và tăng tính đàn hồi cho da. Sử dụng sản phẩm sữa tắm gội bạn cũng hãy yên tâm vì nó sẽ nhẹ nhàng làm sạch da và bảo vệ da trước tác động của môi trường.

3.5. Sữa tắm gội Johnson’s Baby Top-to-toe Wash

Johnson’s Baby Top-to-toe Wash là một trong những dòng sữa tắm gội nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm thiên về thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho làn da trẻ sơ sịnh. Thiết kế chai dạng giọt nước, chất nhựa trong suốt, thiết kế này giúp bạn theo dõi được lượng sữa tắm trong chai. Đặc biệt trong bảng thành phần không chứa những chất gây mỏng da hay gây kích ứng cho làn da của bé.

3.6. Sữa tắm gội Eucerin Baby Wash And Shampoo

Nhắc đến dòng sữa tắm gội thì Eucerin là một dòng sữa tắm được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Đây cũng là dòng sản phẩm được các chuyên gia chăm sóc trẻ nhỏ và các bác sĩ da liễu tin dùng. Dòng sữa tắm nhà Eucerin phù hợp với làn da nhạy cảm, rôm sảy, dị ứng hay chàm. Khi sử dụng sẽ không gây cay mắt, không kích ứng da cũng như tắm gội hàng ngày cho bé đều được.
 
Hy vọng rằng những thông tin về top những dòng sữa tắm gội cho bé mà Mẹ Khỏe Con Xinh vừa giới thiệu sẽ giúp các mẹ tìm được dòng sữa tắm gội phù hợp với em bé nhà mình. Nếu các mẹ còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp nhé.

Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""