Tẩy tế bào chết Dove có thật sự tốt, hiệu quả không?

Làm thế nào để có một làn da mịn màng và trắng sáng? Chắc chắn đây là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn còn thiếu sót bước tẩy tế bào chết trong quá trình chăm sóc da thì chắc rằng đó là lý do làn da bạn không được cải thiện. Việc loại bỏ lớp tế bào chết chính là cách mở đường cho các sản phẩm chăm sóc da có thể xâm nhập vào lớp da sâu hơn mang lại hiệu quả chăm sóc cao hơn. Hãy cùng Mẹ Khỏe Con Xinh tìm hiểu về các loại tẩy tế bào chết của Dove nhé.

Tẩy tế bào chết Dove có thật sự tốt, hiệu quả không? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về sản phẩm này, bởi hiện nay sản phẩm tẩy tế bào chết Dove đang được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng ta cùng Mẹ Khỏe Con Xinh cùng tìm hiểu sâu hơn để hiểu rõ được công dụng của nó nhé. 

Tẩy tế bào chết toàn thân

1. Giới thiệu Tẩy tế bào chết Dove 

Tẩy tế bào chết Dove là một trong những sản phẩm của thương hiệu Dove. Một thương hiệu không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam, bởi lẽ các sản phẩm của Dove đang được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều trong đời sống cá nhân. Dove là thương hiệu đến từ Mỹ và thuộc tập đoàn Unilever. Hiện nay Dove được phân phối hơn 150 quốc gia trên thế giới với rất nhiều loại sản phẩm. 
 
Với sứ mệnh trên hành trình mang vẻ đẹp trở thành niềm tự hào của người phụ nữ. Tẩy tế bào chết của Dove góp một phần quan trọng trong quá trình làm đẹp mà Dove hướng tới, là lựa chọn đúng đắn không làm bạn thất vọng. 

Tẩy tế bào chết toàn thân Dove Creme - Dusch - Peeling 

2. Thành phần Tẩy tế bào chết Dove 

Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào đó, đặc biệt là các sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân, chị em thường lo sợ kích ứng và da sẽ bị mỏng đi. Vậy nên yếu tố thành phần rất quan trọng và được chú trọng trong việc lựa chọn sản phẩm. 
  • Tẩy tế bào chết Dove với bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và những hoạt chất đã được thông qua quá trình nghiên cứu, kiểm định kỹ lưỡng. Không chứa các chất bảo quản, parabens vì vậy rất an toàn cho da, không gây kích ứng nên các chúng ta có thể yên tâm sử dụng nhé. 
  • Dưỡng chất vitamin A có trong kem tẩy tế bào chết Dove với khả năng làm mờ đốm nâu, giúp làm sáng và đều màu da. Đồng thời cải thiện tình trạng da, trẻ hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. 

 3. Công dụng Tẩy tế bào chết Dove

Với bảng thành phần khá đơn giản nhưng tẩy da chết Dove lại có rất nhiều công dụng thần thánh đối với làn da. 

  • Giúp da mịn màng và tươi sáng: Nếu lớp tế bào chết dày sẽ làm cho da bị sạm màu và sần sùi. Việc lấy đi lớp tế bào chết trên da sẽ làm cho da mềm và sáng hơn. 
  • Ngăn ngừa mụn: Quá trình đầy tế bào chết sẽ cuốn đi bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông do quá trình tiếp xúc với môi trường, ngăn không cho mụn có cơ hội xuất hiện. 
  • Ngăn ngừa lão hóa: lớp tế bào chết sẽ ngăn cản sự hình thành tế bào mới và tạo cơ hội cho những đốm nâu, da khô nhiều. 
  • Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất: Tẩy tế bào chết sẽ làm lỗ chân lông thông thoáng từ đó làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, làn da bạn sẽ được chăm sóc tốt và hiệu quả hơn. 
  • Làm sáng da và mờ thâm: Tế bào chết chính là nguyên nhân khiến da bạn trông xỉn màu, kém tươi tắn. Quá trình tẩy đi lớp da chết sẽ giúp lưu thông mạch máu dưới da thúc đẩy máu lưu thông, giúp tái tạo, nuôi dưỡng lớp da mới của bạn. Tẩy tế bào chết đều đặn giúp làn da sản sinh tế bào da mới để da bạn lúc nào cũng căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống.

 4. Phân loại tẩy tế bào chết Dove

  • Dove Creme Dusch Peeling Granatapfel & Sheabutter – Tẩy da chết toàn thân chiết xuất lựu và bơ hạt mỡ giúp chăm sóc làn da hoàn hảo bởi các thành phần dưỡng chất và công thức dạng kem mang lại trải nghiệm sảng khoái dễ chịu. Giúp loại bỏ lớp tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào, đồng thời cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da. Làn da dần trở nên mềm mượt, mịn màng hơn.
  • Dove Creme Dusch Peeling Macadamia Reismilch – với hỗn hợp nuôi dưỡng da Chiết xuất từ Hạnh Nhân và Gạo Sữa sẽ giúp bạn có một một làn da khỏe khoắn, cung cấp độ ẩm và tạo cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng. Ngoài ra thành phần chứa dầu Jojoba có tác dụng nuôi dưỡng da mềm mại, tăng cường độ đàn hồi, chống nứt nẻ và rạn da. Vitamin E có trong dầu Jojoba làm tăng sức đề kháng của da, tránh cho da không bị kích ứng. 

Tẩy tế bào chết Dove Creme Dusch Peeling Macadamia Reismilch

5. Cách dùng Kem tẩy tế bào chết Dove và lưu ý

Các bước sử dụng khi dùng tẩy tế bào chết mà các bạn cần biết và những lưu ý cần thiết
  • Bước 1: Tắm rửa sạch sẽ toàn bộ các vùng cơ thể với nước ấm.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay (sau khi đã rửa sạch với nước). 
  • Bước 3: Thực hiện cách tẩy tế bào chết toàn thân theo quy trình bôi từ lòng bàn chân hướng lên trên. 
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng toàn thân trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất từ kem tẩy thấm sâu vào bên trong da qua các lỗ chân lông. 
  • Bước 5: Tắm sạch lại với  nước ấm và lau khô cơ thể bằng khăn bông mềm.

Lưu ý:

  • Mỗi tuần các bạn chỉ nên tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần mà thôi và sử dụng lượng kem tẩy tế bào chết vừa đủ. 
  • Không lạm dụng vì có thể gây nên những tổn hại cho da như: da bị khô hoặc nhờn khiến cho da mất đi độ cân bằng. 
  • Không chà xát quá mạnh khi sử dụng tẩy tế bào chết để tránh tổn thương da, massage nhẹ nhàng. 

6. Ưu điểm

Tẩy tế bào chết toàn thân có nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn hạn chế được những lo lắng khi sử dụng như:
  • Khả năng lưu hương lâu với nhiều loại hương thơm khác nhau giúp chúng ta dễ chịu và cảm thấy thư giãn hơn. 
  • Cấu trúc các hạt Scrub nhỏ, rất mịn nên không làm đau rát da khi sử dụng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng sẽ gây trầy xước da.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau giúp người sử dụng tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên cũng vì vậy mà các bạn tiêu dùng nên cẩn thận lựa chọn các sản phẩm phù hợp với da mình nhé.

Với những thông tin mà Mẹ Khỏe Con Xinh vừa cung cấp cho Bạn sẽ giúp cho Bạn phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết cho da. Mong rằng sẽ tìm được tẩy bào chết phù hợp với da của mình nhé.


Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""