Những Lưu Ý Bảo Vệ Da Khỏi Ánh Nắng Mặt Trời

Một trong những “trợ thủ đắc lực” để bảo vệ làn da khỏe mạnh giữa thời điểm nắng nóng như hiện nay không thể không nói đến kem chống nắng.

Không chỉ phải quan tâm 1 ngày nên bôi kem chống nắng mấy lần; chúng ta cũng cần quan tâm đến những biện pháp tránh nắng khác; không thể phụ thuộc vào mỗi kem chống nắng.

Mặc quần áo chống nắng

https://i.pinimg.com/564x/e0/28/9d/e0289def607e859c3ed37c40c24ec1ef.jpg

Mặc áo dài tay và đội mũ sẽ tránh được ánh nắng mặt trời trên da và giúp bạn được bảo vệ. Cũng nên cho trẻ mặc áo bơi dài tay trong những ngày đi chơi ở bãi biển hoặc hồ bơi để giữ an toàn cho làn da non nớt của trẻ.

Đeo kính râm 

Tia UV có thể gây hại cho mắt cũng như làn da của bạn, cũng như khiến bạn nheo mắt khó chịu suốt cả ngày, gây căng thẳng cho mắt. Kính râm là một cách tốt để che chắn mắt khỏi ánh nắng mặt trời.

https://i.pinimg.com/564x/de/94/c1/de94c1f229b4e026efcba6e3fa9aa6b1.jpg

Tìm bóng râm càng nhiều càng tốt

Điều này có thể giúp bạn mát mẻ, tránh quá nóng và tránh tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Điều này đặc biệt quan trọng trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều khi mặt trời ở trạng thái mạnh nhất.

Uống nhiều nước

Khi bạn nóng, bạn có xu hướng đổ mồ hôi nhiều hơn, làm mất chất lỏng quan trọng với tốc độ nhanh hơn. Điều rất quan trọng là bạn phải bổ sung những chất lỏng đã mất này để giữ đủ nước.

https://i.pinimg.com/564x/5c/ac/69/5cac69a3df7b6040f88215298720bc97.jpg

Cường độ ánh nắng và thời gian trong ngày

Bạn nên tránh ánh nắng trực tiếp khi nó mạnh nhất (11 giờ sáng – 3 giờ chiều ở Anh), nhưng nếu bạn ra ngoài trong thời gian này, hãy đảm bảo bạn được bảo vệ phù hợp. Điều này có nghĩa là áo dài tay và kem chống nắng SPF cao , và cố gắng ở trong bóng râm.

Uống viên chống nắng

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể kết hợp bảo vệ da tối đa bằng cách thoa ngoài uống trong. Hãy tạo thói quen uống viên uống chống nắng nội sinh mỗi ngày để có thể chống nắng từ bên trong. Viên uống chống nắng không những giúp bạn tránh nắng; mà còn cung cấp thêm nhiều vitamin, khoáng chất để nuôi dưỡng làn da bạn khoẻ mạnh

undefined

Tại Sao Nên Sử Dụng Viên Uống Chống Nắng Mivolis Carotin 60 Viên
- Beta carotene: tác dụng chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe làn da, tránh tác động khỏi các tia cực tím, bức xạ mặt trời. Giúp da không bị đỏ, tươi sáng và khỏe mạnh hơn. 
- Vitamin E có khả năng bảo vệ da rất tốt trước sự tấn công của tia UV. Giúp chống lão hóa, làm sáng, cấp ẩm mang đến cho da sự mịn màng, đàn hồi và tươi trẻ.
- Acid Pantothenic (vitamin B5) là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp cho da mềm mại, ẩm mượt, mịn màng. Chúng kích thích sự phát triển và ổn định hàng rào bảo vệ da, tăng khả năng liên kết và giữ nước hiệu quả. 
- Vitamin B2 đối với da có tác dụng rất cao, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp quá trình trao đổi chất vào cơ thể, làm tăng năng lượng dồi dào. Làn da trở nên căng bóng hơn. 
- Biotin thực sự có một vai trò đối với làn da khỏe mạnh. Vì các enzyme dựa vào biotin để hoạt động, giúp hình thành các axit béo nuôi dưỡng làn da. 

 

Hi vọng những chia sẻ của Mẹ Khỏe Con Xinh đã giúp mọi người nắm vững kiến thức và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏe mạnh vượt qua những ngày nắng nóng gay gắt của mùa hè.

 

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""