Lợi Ích Của Sữa Tươi Tiệt Trùng Trong Giai Đoạn Đầu Đời

Sữa tươi tiệt trùng thường được coi là một sản phẩm tốt cho sức khỏe, vì nó không chứa các hóa chất độc hại hay thuốc kháng sinh có thể có ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Ngoài ra, sữa tươi tiệt trùng thường có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn và có hương vị tinh khiết hơn so với sữa thông thường.

 

Có thể thấy ở nhiều gia đình Việt, khi trẻ đã ăn được nhiều loại thực phẩm, nhiều gia đình thường cắt sữa ra khỏi thực đơn hàng ngày vì nghĩ rằng trẻ đã lớn, ăn được đủ chất rồi nên không cần sữa nữa. Chuyên gia đánh giá đây là quan niệm hết sức sai lầm vì sữa là một trong 6 nhóm thực phẩm cần thiết phải được cung cấp hàng ngày cho mọi lứa tuổi.

Theo bác sĩ dinh dưỡng, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý cần cung cấp đủ nhu cầu khuyến nghị về năng lượng, chất đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin, chất khoáng và chất xơ. Hàng ngày, trẻ cần ăn đủ 6 nhóm thực phẩm bao gồm nhóm gạo và ngũ cốc để cung cấp chất bột đường; nhóm các loại thịt, cá và thủy sản, trứng, các loại đậu, hạt để cung cấp chất đạm; dầu ăn và các hạt có dầu để cung cấp chất béo; nhóm rau và nhóm trái cây để có chất xơ, các vitamin và khoáng chất; sữa và các chế phẩm từ sữa. Sữa tươi tiệt trùng được coi là thực phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao vì trong thành phần có đủ cả chất đạm, chất béo, chất bột đường, nhiều vitamin, chất khoáng giá trị sinh học cao, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa nên cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. "Sữa là thực phẩm cần thiết cho mọi đối tượng, nhất là trẻ em".

 

Bác sĩ khuyến nghị, giai đoạn từ hai tuổi trở lên, trẻ có thể chuyển sang sử dụng sữa tươi tiệt trùng. Nên ưu tiên cho trẻ sử dụng loại sữa tươi tiệt trùng vì bản thân loại sữa này có sẵn yếu tố cân bằng dưỡng chất tự nhiên, hài hòa về hàm lượng, tỷ lệ các chất dinh dưỡng nên sẽ đảm bảo cho điều kiện hấp thu dinh dưỡng, phù hợp với sinh lý và an toàn cho trẻ.

Tỷ lệ canxi và phốt pho trong sữa tươi tiệt trùng sẽ giúp tăng cường hấp thu canxi đồng thời bảo vệ thận, giúp răng và xương chắc khỏe, cân bằng pH máu và phát triển chiều cao.

 

Chuyên gia cũng lưu ý, việc cho trẻ uống sữa mục đích cuối cùng là cung cấp các chất dinh dưỡng chứ không phải số lượng nên cha mẹ cần quan tâm đến hàm lượng dưỡng chất trong sản phẩm; nhất là ở giai đoạn này các bé đang tăng trưởng nhanh về thể chất, não bộ. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong sữa phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như thổ nhưỡng, môi trường, giống bò, điều kiện canh tác, thức ăn của bò, tiêu chuẩn chất lượng, giám sát chất lượng của nhà sản xuất... Đến nay sữa tươi tiệt trùng nhập khẩu từ Đức vẫn thuộc top đầu về chất lượng.

Sữa tươi tiệt trùng Bio H-Milch chứa 3,8% chất béo được sản xuất từ hệ thống chăn nuôi trang trại hữu cơ tiêu chuẩn Premium được thanh trùng với quy trình sản xuất đồng nhất hoá để có thời hạn sử dụng lâu hơn nhờ quá trình gia nhiệt ngắn. Sữa tươi tiệt trùng Bio H-Milch vượt qua những tiêu chuẩn gắt gao về quy trình, công nghệ.

 

Sữa tươi tiệt trùng Bio H-Milch với thành phần 100% tiệt trùng mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và vitamin mang lại chất lượng vượt trội, đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu. Sữa tươi tiệt trùng hữu cơ H-Milch từ Ammerland sẽ giữ được độ tươi lâu hơn và hương vị đặc trưng của sữa. 

 

Cũng vì lý do này, nhiều mẹ Việt đã chọn H-Milch  được nhập khẩu từ Đức là ly sữa tươi đầu đời cho con. Sữa tươi tiệt trùng Bio H-Milch  có vị thơm ngon, một trong những sản phẩm uy tín, đạt chất lượng cao, có nguồn gốc từ Đức.

 

(Sưu tầm)

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""