Kem tẩy lông là gì? Top 5 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay

Mỗi bạn nữ đều luôn muốn bản thân có một làn da mịn màng, ít lông. Tuy nhiên lông mọc lên nhiều là tuỳ cơ địa của mỗi người nên bạn có thể xử lý bằng nhiều cách khác nhau. Một số chị em sẽ đi dùng cách như cạo đi nhưng đó cũng không phải là một cách hay. Hiện nay kem tẩy lông được nhiều người ưa chuộng vì giá thành rẻ lại cho một kết quả tốt. Ngày hôm nay hãy cùng Mẹ Khoẻ Con Xinh tìm hiểu kem tẩy lông là gì? Và một số dòng kem tẩy lông tốt nhất hiện nay.

1. Kem tẩy lông là gì?

Kem tẩy lông là một trong những sản phẩm được sản xuất để loại bỏ lông trên cơ thể. Cơ chế hoạt động của loại kem này có chứa các thành phần hoá học có tính kiềm để phá vỡ cấu trúc protein hoặc keratin của lông mà không ảnh hưởng đến da. Khi đã làm cho sợi lông mỏng và mủn thì bạn có thể dễ dàng làm sạch lông một cách đơn giản.
Ngoài ra kem tẩy lông còn chứa các thành phần dưỡng và mềm da nên trong quá trình làm sạch lông thì sẽ không gây tổn thương da mà đồng thời giúp da láng mịn, sạch hơn. Kem tẩy lông được chia thành nhiều loại khác nhau để phù hợp với làn da của mỗi người. Chính vì vậy khi mua để sử dụng bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn cũng như thành phần nhé.

Kem tẩy lông là gì? Top 5 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay 1

Kem tẩy lông là một trong những sản phẩm được sản xuất để loại bỏ lông trên cơ thể

2. Lý do nên sử dụng kem tẩy lông là gì?

Hiện nay các phương pháp để loại bỏ lông cũng có khá nhiều cách như: Triệt, wax, cạo, nhổ,... Tuy nhiên mỗi loại sẽ có những ưu nhước điểm khác nhau. Nhưng tẩy lông vẫn được nhiều chị em lựa chọn. Và dưới đây là một số lý do mà bạn nên sử dụng kem tẩy lông:
  • Khi sử dụng kem tẩy lông thì bạn chỉ cần mất 10 phút để xử lý vùng lông rộng lớn. Chỉ cần thoa kem, chờ đợi đúng thời gian rồi lau sạch. Với cách này bạn sẽ làm sạch lông một cách nhanh chóng mà không bị đau rát.
  • Khi tẩy lông thì thời gian mọc lông sẽ kéo dài khoảng 1 tuần. Cách này sẽ lâu hơn bạn cạo đấy nhé.
  • Sau một thời gian sử dụng kem tẩy lông thì khi lông mọc lại sẽ mềm và mỏng hơn. Đặc biệt tình trạng mọc ngược hay viêm nang lông sẽ ít gặp hơn.
  • Giá thành của kem tẩy lông đều không quá đắt và có thể sử dụng 2 - 3 lần nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

Kem tẩy lông là gì? Top 5 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay 2

Giá thành của kem tẩy lông đều không quá đắt

3. Top 5 kem tẩy lông an toàn hiệu quả cho làn da láng mịn

Trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy lông. Mỗi loại sẽ có thành phần, công dụng, sử dụng với làn da nào hoặc giá thành khác nhau. Chính vì vậy dưới đây là 5 dòng kem tẩy lông an toàn, hiệu quả được nhiều người sau khi sử dụng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Kem tẩy lông Veet

Veet là dòng kem tẩy lông quá quen thuộc với rất nhiều chị em. Đây là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Anh Quốc với nhiều năm kinh nghiệm. Với thành phần từ lô hội và các vitamin E giúp giữ ẩm, làm mềm da, đồng thời làm dịu và giảm nguy cơ kích ứng. Hoặc tinh dầu hoa sen, hoa nhàu lại bổ sung hương thơm giảm bớt mùi khó chịu. Ưu điểm của kem tẩy lông Veet là có nhiều phiên bản khác nhau để các loại da lựa chọn và dễ dàng tẩy rửa, mềm da hơn.

3.2. Kem tẩy lông Balea Enthaarungs Cream

Kem tẩy lông Balea Enthaarungs Cream được nhiều người tin dùng bởi nó có thể loại bỏ lông trên cơ thể một cách cực kỳ hiệu quả. Sau khi sử dụng bạn có thể tự tin diện váy áo, trang phục thoáng máy mà không cảm thấy thiếu tự tin vì chân tay nhiều lông. Với thành phần chiết xuất từ mơ, dầu hạnh nhân giúp nuôi dưỡng da, thích hợp sử dụng loại bỏ lông tay, chân, lông vùng dưới cánh tay, vùng lông cứng hơn. 

Kem tẩy lông là gì? Top 5 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay3

Kem tẩy lông Balea Enthaarungs Cream

3.3. Kem tẩy lông Velvet

Velvet được sản xuất từ Nga và được đánh giá cao về hiệu quả cũng như giá thành rẻ. Với những thành phần chính như cây cúc trắng giúp chống viêm, làm dịu da đồng thời làm giảm kích ứng, mẩn đỏ. Còn tinh dầu oliu và vitamin E giúp dưỡng ẩm và làm da mịn màng hơn. Còn bột ngọc trai hỗ trợ trắng da, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm này có thành phần lành tính nên dùng cho được mọi loại da kể cả da nhạy cảm, dễ dị ứng.

3.4. Kem tẩy lông Bơ Cleo

Kem tẩy lông bơ Cleo mặc dù được ít người biết đến nhưng là một trong những sản phẩm được chiết xuất từ dầu jojoba, tinh chất từ quả bơ nên giúp làm dịu, giảm sưng và dưỡng ẩm, bảo vệ da trong suốt quá trình tẩy lông. Ngoài ra trong sản phẩm còn có vitamin E, Glycerin giúp dưỡng ẩm, làm mềm da để loại bỏ lông dễ dàng hơn.

3.5. Kem tẩy lông Missha

Một sản phẩm đến từ Hàn Quốc được đánh giá nhiều trên các diễn đàn, và sử dụng ổn là kem tẩy lông của Missha. Sản phẩm có tác dụng giảm nguy cơ kích ứng khi tẩy lông. Ngoài ra còn bảo vệ da, cấp ẩm để loại bỏ lông dễ dàng hơn. Điểm cộng là sau khi mọc lại thì sợi lông thưa, ngắn hơn trước. Chính vì vậy mà loại này hiệu quả tẩy lông nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm dùng được cho mọi loại da.

Kem tẩy lông là gì? Top 5 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay 4

Kem tẩy lông Missha

3.5. Bọt tẩy lông Balea Rasier Schaum

Nếu như bạn không thích các dòng kem tẩy lông thì có thể sử dụng dạng bọt. Đối với dòng bọt tẩy lông Balea Rasier Schaum sẽ giúp bạn loại bỏ lông kể cả những sợi lông cứng nhất. Với chiết xuất từ bơ, vitamin E giúp cho làn da không bị đau khi cạo. Ngoài ra còn dưỡng ẩm, điều trị các vùng da bong tróc, khô, bảo vệ làn da sau khi cao.

Bọt tẩy lông Balea Rasier Schaum 5

Bọt tẩy lông Balea Rasier Schaum

Hy vọng những thông tin mà Mẹ Khoẻ Con Xinh vừa tổng hợp về kem tẩy lông là gì cũng như một số loại kem tẩy lông được đánh giá cao đã được tổng hợp trong bài viết trên. Chúc bạn tìm được một dòng kem tẩy lông hợp với da của bạn.


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""