Gợi Ý Chu Trình Chăm Dưỡng Cho Làn Da Dầu Mùa Nắng Nóng

Để chăm sóc da, mỗi người cần tuân thủ các bước chăm sóc da như rửa mặt sạch, dùng toner, kem dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng khi ra ngoài. Đặc biệt người có làn da dầu phải chú ý chăm sóc kỹ càng để có một làn da khỏe mạnh, căng bóng và tươi tắn.

 

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao, khiến ánh nắng trở nên gay gắt và chỉ số tia UV cũng tăng. Do đó, tuyến mồ hôi trên da cũng bắt đầu hoạt động mạnh hơn. Các yếu tố này kéo theo nhiều vấn đề như da cháy nắng, mụn, sạm, nám, da bong tróc, lão hóa da... sẽ làm làn da bị tổn hại và ảnh hưởng thẩm mỹ. Dưới đây là những cách chăm dưỡng cho làn da dầu mùa nắng nóng.

 

Dùng sữa rửa mặt

 

Da dầu cần được làm sạch lỗ chân lông. Ngoài yếu tố thông thoáng da, sản phẩm sữa rửa mặt không được làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Vì việc hạn chế được tình trạng tiết dầu sẽ giúp làn da dễ hấp thu các bước chăm sóc khác hiệu quả hơn.

 

review sữa rửa mặt garnier skin active – MY PHAM TRANG DIEM

Sữa rửa mặt Garnier Hautklar 3in1 giúp trị mụn, tẩy da chết dành cho da nhờn, dầu và da mụn. Sản phẩm vô cùng độc đào với 3 chức năng khác nhau : làm sữa rửa mặt, dùng tẩy da chết, hoặc dùng đắp mặt nạ.

 

Sữa rửa mặt Garnier trị mụn đem lại cho bạn một làn da tinh khiết hơn bao giờ hết. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, nhờ tính năng phong phú và tính hiệu quả cao. Nó đặc biệt thích hợp cho da dầu, da nhờn, là loại da hay bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, nhiều bã nhờn… Thành phần chiết xuất từ đất sét trắng và khoáng chất kẽm, chống vi khuẩn làm giảm tạp chất. Từ đó, giúp ngăn ngừa sự tái xuất hiện của mụn.

 

Toner

 

Toner là một trong những bước quan trọng trong chu trình chăm da. Bước này có công dụng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và cặn trang điểm còn sót lại trên da. Ngoài ra, toner còn giúp cân bằng độ pH, cấp ẩm nhẹ và kiểm soát lượng dầu thừa.

TOP +7 toner cho da dầu mụn ưa chuộng nhất 2021

Thành phần của sản phẩm toner chuyên sử dụng cho da dầu mụn, có khả năng làm sạch tốt, hút sạch bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn giúp se khít lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị, làm lành các vết mụn trứng cá.

 

Kem dưỡng da

 

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm cần thiết cho da. Đối với làn da dầu, kem dưỡng càng là sản phẩm được ưu tiên và chọn lọc kỹ để giúp cấp ẩm, làm dịu tình trạng tấy đỏ do mụn. Đồng thời, kem dưỡng cũng cung cấp thêm năng lượng để da trở nên khỏe mạnh và mướt mịn.

 

GARNIER | HYDRA BOMB dag + nachtcrème | A Beauty To Rock

Kem Dưỡng Da Ganier Hydra Bomb 50ml được chiết xuất từ trái Goji Berry và trái lựu tự nhiên, giàu vitamin C và E và các chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức đề kháng của da, khiến da luôn trẻ trung mỗi ngày. Sản phẩm còn chứa một thành phần tự nhiên có trong da – Hyaluronic Acid, giúp cấp ẩm cho da suốt 24h, để da luôn khỏe mạnh, căng mọng, mềm mại và phòng ngừa các nết nhăn.

 

Kem chống nắng

 

Kem chống nắng không chỉ để chống nắng mà còn giúp làn da chống lại những tác nhân gây hại khác từ môi trường, như khói bụi, bức xạ nhiệt và ánh sáng xanh. Để bảo vệ da, phái đẹp nên chọn chỉ số chống nắng phù hợp với làn da và môi trường tiếp xúc. Quy tắc thoa kem là thoa trước khi ra nắng ít nhất 20 phút, thoa lại sau hai đến ba giờ.

 

Kem Chống Nắng Vichy SPF 50 có công thức chứa 3 màng lọc chống nắng (SX, XL, và Octorylene), trong đó bao gồm màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA (gây kích ứng, lão hóa sớm dẫn đến ung thư da). Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Alkyl Benzoate giúp kiềm dầu và làm da khô thoáng, không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da. Bổ sung Vitamin E và Silica có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ cấu trúc tế bào.

Một ưu điểm của sản phẩm này không nên bỏ qua là, không gây bóng dầu, không sinh nhân mụn, không kích ứng da, phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.

 

Đừng quên tẩy tế bào chết

 

Nhiều người cho rằng việc tẩy tế bào chết là không cần thiết và thường bỏ qua. Thực chất, tẩy da chết đều đặn 2 lần/1 tuần là cách chăm sóc da mùa hè hiệu quả giúp làm sạch mọi bụi bẩn, chất nhờn và kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da luôn tươi trẻ. Ngoài ra, để tránh da bị tổn thương, bạn nên chọn sản phẩm có dạng hạt nhỏ giúp thao tác massage dễ dàng hơn.

 

 

Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt Balea 75ml với các hạt tẩy tế bào chết tinh chất tre. Giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp tế bào chết trên da. Thành phần Provitamin B5 giúp nuôi dưỡng da và chiết xuất lô hội làm da sáng trắng dần lên, giúp tái tạo làn da, các tế bào chết sẽ bong ra và được thay thế bằng các tế bào mới. Chiết xuất lô hội thơm mát giúp cải thiện sắc tố da đem lại làn da sáng, mịn màng. Giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn, se khít lỗ chân lông, giảm được nguy cơ gây mụn… mang đến vẻ ngoài tươi mới.

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""