CÙNG AIR-VAL GIÚP HÀNH TINH TRỞ NÊN XANH HƠN - TIẾT KIỆM HƠN 275 TẤN NHỰA

 

AEONMALL Vietnam ký biên bản ghi nhớ với Liên minh tái chế bao bì Việt Nam  – AEONMALL Vietnam

Năm 2020, công ty đã tiết kiệm được 41,4 tấn nhựa nguyên sinh, năm 2021 tiết kiệm được 66,3 tấn và năm 2022 Air-val đạt 167,3 tấn.

NHỰA TÁI CHẾ PET- SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SẢN XUẤT  BAO BÌ – Công ty Vipaco

Air-val hy vọng sẽ tiếp tục xây dựng một tương lai bền vững hơn cho mọi người, phát triển các thương hiệu Eau my BB và Eau my Planet, đồng thời tiếp tục hỗ trợ Quỹ Nuria García, nhằm khác cải thiện điều kiện sống của hàng nghìn người và đặc biệt là trẻ em.

Rác thải tái chế là gì? Cách tái chế các loại rác thảiThay đổi thói quen nhỏ của chúng ta như việc mua các sản phẩm có bao bì tái chế từ các thành phần tự nhiên, hữu cơ và bền vững. Đây là một trong những điều chúng ta có thể làm để góp phần bền vững cho hành tinh xanh này.

#ourplanet #vegan #recycledplastic #thiennhien #airval


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""