Bỏ Túi 5 Mẹo Đơn Giản Giảm Cân Sau Tết

Bạn có biết mâm cơm ngày Tết có thể chứa đến 20.000 calo, cao gấp 10 lần bữa ăn thông thường, riêng bánh chưng, bánh tét hơn 2.000 calo. Nếu ít vận động, bạn có nguy cơ tích đọng mỡ thừa tại mặt, bắp đùi, cánh tay và nhất là bụng.

10 món ăn truyền thống chỉ có trong Tết Việt

Vì thế sau dịp nghỉ Tết chị em ai cũng lo lắng về thân hình "quá khổ" của mình và đang loay hoay tìm kiếm cách giảm cân. Hãy cùng tham khảo 5 mẹo đơn giản dưới đây và áp dụng cho mình nhé. Chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn chị em có thể sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ.

 

Không ăn món có đường

Ăn đường có thể gây nghiện, do đó giai đoạn đầu cắt đường sẽ không dễ dàng. Thay vì ăn bánh kẹo, bạn hãy ăn trái cây có vị ngọt tự nhiên và rau xanh.

Lợi ích khi ăn rau xanh thường xuyên - Tuổi Trẻ Online

 

Ăn ít hơn

Dạ dày có khả năng co giãn. Ăn nhiều, dạ dày sẽ giãn ra, là lý do khiến nhiều người giảm cân thất bại kể cả phẫu thuật thu nhỏ dạ dày. Ngược lại, khi bạn ăn ít, dạ dày có xu hướng co lại để cơ thể cảm thấy no hơn với lượng thức ăn nhỏ.

5 Nguyên Tắc Giảm Cân An Toàn Nhất Định Phải Nhớ • Leep.app

Hãy lấy thức ăn ra đĩa với số lượng bằng 1/3 mức bạn ăn hằng ngày. Bằng cách này, bạn có thể thu nhỏ dạ dày sau một kỳ ăn uống quá độ và giảm hàng trăm kcal từ lượng thức ăn đã nạp vào trước đó.

 

Tăng lượng đạm

Tuyệt chiêu làm món cá hồi áp chảo ngon tuyệt

Đạm khiến bạn có cảm giác no lâu do cấu trúc protein phức tạp nên cần nhiều thời gian để tiêu hóa. Do đó thay vì bữa sáng, bữa trưa nhiều tinh bột và đường, hãy ăn món nhiều đạm ít béo như ức gà luộc, cá hồi, các loại hạt và sữa chua Hy Lạp. Như vậy, bạn không có cảm giác bị đói và giảm nhu cầu ăn uống.

 

Uống nước lọc, nước trái cây thay vì rượu và nước ngọt

Cách uống nước đúng giúp cải thiện sức khỏe, làn da và cơ thể

Uống rượu và trò chuyện sẽ khó kiểm soát lượng thức ăn nạp vào. Sau Tết, bạn hãy tập uống nhiều nước lọc và nước trái cây hơn thay vì những thức uống ưa chuộng trong dịp lễ.

 

Tăng cường tập thể dục

Bên cạnh việc giảm cân bằng các chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Tăng khẩu phần chất xơ kiềm chế hấp thu các thành phần chất béo, bạn cũng nên tập thể dục đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và cải thiện sắc vóc.

Các bài tập aerobic giảm mỡ bụng hiệu quả, đơn giản

Mẹ Khỏe Con Xinh chúc các bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và sự tự tin sau kỳ nghỉ Tết để cùng Mẹ Khỏe Con Xinh lan tỏa hàng yêu thương đến triệu gia đình Việt bạn nhé!

 

(Sưu tầm)


Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""