BẢN CHẤT CỦA BỀN VỮNG LÀ NIỀM VUI

Về bản chất tất cả đều xoay quanh phương châm "Make Beauty Fun"! Nhưng điều đó thực sự có nghĩa là gì? Rất đơn giản: rằng các sản phẩm không chỉ mang lại niềm vui cho bạn mà còn cho hành tinh của chúng ta.

Bản chất là có cho tất cả mọi người! Ở đây mọi người đều có thể trở thành người mà họ muốn. Tôn vinh sự đa dạng và mong muốn bạn sáng tạo để thể hiện bản thân một cách đặc biệt. Những sản phẩm không có giới hạn đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

 

Đó là lý do tại sao Air-val luôn tránh thử nghiệm trên động vật và không gây hại cho người sử dụng. Thương hiệu này cũng tham gia vào nhiều chiến dịch ​​về bảo vệ môi trường và sử dụng vật liệu đóng gói tái chế cho toàn bộ các sản phẩm sữa tắm cho bé. Và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.

Sữa tắm gội AirVal hoạt hình cho bé

Ví dụ: Dòng sản phẩm Sữa Tắm Gội Air-Val Dành Cho Bé hoàn toàn không chứa cồn, không chứa paraben gây dị ứng da, không paraffin, không chứa các hạt vi nhựa, chuẩn thuần chay.


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp nước ép rau củ ép 20/10 quà tặng rửa mặt mẹo skincare cách rửa mặt sạch chăm sóc sức khỏe Chăm sóc da nên làm gì trong ngày 8/3 muỗi chống muỗi kem chống muỗi bảo vệ làn da khỏi muỗi tẩy trang chăm sóc cơ thể Sữa Tươi Tiệt Trùng Bio sữa chăm sóc trẻ khẩu phần ăn của trẻ dưỡng da 8/3 tặng gì cho bạn gái gạo Bio gạo hữu cơ sữa tắm cho bé Airval Viên uống chống nắng chống nắng đồ chơi thông minh đồ chơi cho bé đồ chơi pop it smart kiến thức về sức khỏe massage cho bé chăm sóc da cho trẻ baby Cách chọn sữa phù hợp cho con cách chọn sữa dưỡng da mùa đông cho em bé gia đình chống nắng cho trẻ mùa mưa recycle đi du lịch du lịch biển thực phẩm hữu cơ chăm sóc da mùa hè kem đánh răng cho bé kem đánh răng chăm sóc trẻ sơ sinh dầu tắm gội cho bé trẻ sơ sinh Kem tẩy lông bọt tẩy lông dung dịch vệ sinh xịt khử mùi sữa bột dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng chọn mua bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng cho bé bàn chải đánh răng kem chống nắng muôi lời chúc ngày 8/3 phụ nữ mẹ dầu tắm gội tắm cho trẻ sơ sinh xịt chống nắng chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa mưa chai xịt dưỡng tóc chai xịt dưỡng tóc cho bé dưỡng tóc cho bé mùa hè dinh dưỡng cho bé bệnh sởi thực phẩm chức năng
Hiển thị tất cả kết quả cho ""