Cách tắm bé và những điều cần lưu ý

🛀 Tắm bé là một việc không hề đơn giản phải không các mẹ.
Thường trẻ sơ sinh trong những tuần đầu tiên không cần và cũng không nên tắm hằng ngày. Thời gian tắm lý tưởng là cách 2, 3 ngày một lần vì trẻ chỉ bị dơ phần dưới mông, mặt, cổ, các nếp da.

👶 Trẻ sơ sinh thì chỉ cần tắm bằng nước tuy nhiên nếu dùng sữa tắm thì nên chọn loại sữa tắm có ghi rõ ràng trên hướng dẫn sử dụng là dùng được cho trẻ sơ sinh vì nếu không chọn đúng loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh sẽ gây ảnh hưởng tới da của bé.

👶 Khi tắm cần dùng nước ấm vừa đủ, làm sạch nhẹ nhàng và chuẩn bị trước một khăn bông đã ủ ấm để lau quấn người cho bé khi tắm xong. Khi tắm kết hợp gội đầu cho bé để tránh hiện tượng cứt trâu bong tróc da đầu.

👶 Việc vệ sinh tắm rửa cho bé cần được thực hiện đúng cách và cẩn thận. Khi tắm rửa vệ sinh cần nâng niu và nhẹ nhàng, không được chà xát mạnh. Giữ cho bé sạch sẽ là đảm bảo sức khỏe cho bé yêu của bạn.

👌 Hiểu được hết những vấn đề đó, BUBCHEN có cho ra đời loại sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, độ pH trung tính, nhẹ nhàng giúp ổn định lớp phủ axit tự nhiên của da, giúp làm dịu những chỗ da bị đỏ, đồng thời cung cấp cho da chức năng bảo vệ tự nhiên. Với các thành phần dưỡng ẩm quý giá giúp việc chăm sóc làn da mỏng manh của em bé một cách tối ưu và không làm cay mắt trẻ. Hương thơm tươi mát cho bé cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

👌 Ngoài ra BUBCHEN còn có cả sữa tắm dành cho các bé lớn hơn với rất nhiều mùi hương đấy các mẹ.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""